Tin mới

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy trao quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

(Mặt trận) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 12/1, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy đã tới thăm và trao 200 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ.

Đại đoàn kết dân tộc - Động lực chủ yếu phát huy sức mạnh Nhân dân trong giai đoạn hiện nay

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu lần thứ XI: "Đoàn kết - Dân chủ - Sáng tạo - Phát triển"

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy tiếp nhận hỗ trợ số tiền 1,8 tỷ đồng cho người nghèo tỉnh Điện Biên

 Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy chia sẻ với bà con trên địa bàn huyện Hạ Hòa

Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ cùng bà con trên địa bàn huyện.

Tại xã Yên Luật, Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy cùng đoàn trao 100 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà bằng hiện vật trị giá 200 nghìn đồng). Tại thị trấn Hạ Hoà, Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy cùng đoàn trao 100 suất quà (trị giá 1,2 triệu đồng) cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Hạ Hòa và các xã Ấm Hạ, Bằng Giã, Văn Lang.

 Quang cảnh chương trình

Gửi những lời thăm hỏi sức khỏe, lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể bà con trên địa bàn huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ, Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy nhấn mạnh, trong những năm qua, Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhất là mỗi khi Tết đến, xuân về, sự quan tâm đó càng được thể hiện rõ hơn thông qua những phần quà, những tấm lòng của nhân dân cả nước gửi tới các hộ nghèo với mong muốn mỗi người, mỗi nhà đều được đón một cái Tết đầm ấm, yêu thương, bình an, hạnh phúc và hòa chung vào không khí hân hoan đón năm mới của cả nước.

“Những món quà Tết được trao đến tận tay bà con mỗi dịp Tết đến, xuân về chính là những thông điệp nhân ái, những nghĩa tình và sự sẻ chia của MTTQ Việt Nam cùng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm gửi tới người nghèo, gia đình chính sách trên cả nước. Đây chính là ý nghĩa của truyền thống nghĩa tình, thương người như thể thương thân của dân tộc ta”, Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy trao quà cho hộ nghèo trên địa bàn 

Trao 200 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Hạ Hòa, Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy cũng mong muốn, với sự lan tỏa của những tấm lòng nhân ái, bà con huyện Hạ Hòa sẽ cùng nhau đón Tết trong niềm hân hoan, tràn ngập tình yêu thương và hạnh phúc; đồng thời nhấn mạnh, mỗi phần quà sẽ tiếp thêm động lực để bước sang năm 2024, bà con nhân dân tiếp tục nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, từng bước thoát nghèo.

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và các ban, ngành địa phương tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và có những hoạt động thiết thực, thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của bà con nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt cần quan tâm hơn nữa tới đời sống của những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 
 Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay hộ nghèo trên địa bàn huyện Hạ Hòa

Trân trọng cám ơn những tình cảm và sự quan tâm của Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy, ông Vi Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Hạ Hòa khẳng định, món quà Tết có ý nghĩa này đã tiếp thêm nghị lực cho hộ nghèo trên toàn huyện, giúp hộ nghèo nỗ lực vươn lên thoát nghèo bền vững và đón xuân mới trong không khí đủ đầy, ấm áp.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản