Tin mới

Giúp hộ nghèo vươn lên ổn định cuộc sống

(Mặt trận) - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm đến sinh kế, hỗ trợ về vốn, cây con giống, kỹ thuật sản xuất giúp các hộ nghèo vươn lên ổn định cuộc sống và thoát nghèo bền vững.

Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương: Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị thi hành kỷ luật một số tổ chức Đảng, đảng viên

Thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm, nâng cao hiệu quả công tác quản lý biên chế

Thành phố Hồ Chí Minh: Họp mặt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài thăm và tặng quà Tết cho hộ nghèo tại xã Chi Lăng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh

Chuẩn bị đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019, ngày 19/1, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đã đi thăm và tặng quà Tết cho hộ nghèo tại xã Chi Lăng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh và Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Ninh.  

Phát biểu tại buổi tặng quà Tết cho hộ nghèo, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài nhấn mạnh: Trong những năm qua, MTTQ Việt Nam rất quan tâm đến công tác an sinh xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách và hộ nghèo trong cả nước. Thông qua chương trình Tháng cao điểm vì người nghèo, cả nước chung tay vì người nghèo, Mặt trận các cấp đã phát huy truyền thống đoàn kết, lá lành đùm lá rách tạo nguồn lực chia sẻ, giúp đỡ hộ nghèo xây dựng, sửa chữa hàng triệu ngôi nhà Đại đoàn kết. Hàng năm, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đều thăm hỏi, động viên và tặng hàng triệu suất quà với phương châm để tất cả hộ nghèo đều được đón Tết.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm đến sinh kế, hỗ trợ về vốn, cây con giống, kỹ thuật sản xuất giúp các hộ nghèo vươn lên ổn định cuộc sống và thoát nghèo bền vững. Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài đã trao 38 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng đến hộ nghèo xã Chi Lăng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài tặng quà Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Ninh

Đến thăm, động viên và trao quà Tết cho cán bộ, nhân viên và các cháu học sinh Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Ninh, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, nhân viên Trung tâm trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng 170 cháu là trẻ khuyết tật. Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của Trung tâm trong việc chăm sóc người có công và các cháu bị thiệt thòi, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài mong muốn cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục khắc phục khó khăn để làm tốt nhiệm vụ rất ý nghĩa đối với cộng đồng xã hội. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài đã tặng phần quà Tết trị giá 20 triệu đồng để cán bộ, nhân viên và các cháu học sinh Trung tâm đón Tết vui tươi và đầm ấm.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản