Tin mới

Trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Lê Bá Trình

(Mặt trận) - Chiều 31/5, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã trao Quyết định nghỉ chế độ cho ông Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam từ ngày 01/6/2017.

Trang trọng Lễ dâng hương dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên, tỉnh Phú Thọ

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là bản anh hùng ca bất diệt, “một dấu mốc bằng vàng chói lọi”

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại Lễ trao Quyết định

Tham dự Lễ trao quyết định còn có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn; Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh, Ngô Sách Thực cùng cán bộ cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.
Ông Lê Bá Trình sinh năm 1957, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, là Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam và Ủy viên Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam từ khóa V đến nay. Ông Lê Bá Trình đã có 23 năm làm công tác Dân vận và Mặt trận.

Phát biểu tại Lễ trao quyết định, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân trân trọng những đóng góp của ông Lê Bá Trình với sự nghiệp cách mạng, sự nghiệp xây dựng và gìn giữ khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, ông Lê Bá Trình là người giàu lòng nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc, luôn là người có những đóng góp chân thành, tâm huyết đối với công việc, luôn là địa chỉ tin cậy khi đảm nhiệm những nhiệm vụ khó mà Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam giao phó.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân trao Quyết định nghỉ chế độ cho ông Lê Bá Trình

“Trải qua 12 năm gắn bó với công tác Mặt trận, ông Lê Bá Trình đã hoàn thành những nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.”, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh.
Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân mong muốn, sau khi nghỉ chế độ, ông Lê Bá Trình sẽ tiếp tục có những đóng góp trong công tác Mặt trận đặc biệt là sẽ tiếp tục có những ý kiến tâm huyết đối với công tác tuyên giáo và tôn giáo.

“Đồng chí Lê Bá Trình sẽ tiếp tục cống hiến, tiếp tục phát huy những kiến thức của mình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, luôn giữ được bầu nhiệt huyết của mình với các phong trào của Mặt trận, với khối Đại đoàn kết toàn dân tộc.”, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân mong muốn.

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tặng hoa ông Lê Bá Trình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Bá Trình bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của Ban Thường trực, lãnh đạo các Ban, đơn vị và cán bộ, nhân viên cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

“12 năm công tác tại Mặt trận là 12 năm giúp tôi cảm nhận được bầu không khí nhiệt huyết của tinh thần Đại đoàn kết toàn dân tộc từ đó thôi thúc trách nhiệm của cá nhân trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được Ban Thường trực giao phó.”, Phó Chủ tịch Lê Bá Trình chia sẻ.
Với phẩm chất của một người Đảng viên và bộ đội Cụ Hồ, ông Lê Bá Trình khẳng định, sau khi nghỉ hưu sẽ tiếp tục đóng góp sức mình cho hoạt động của Mặt trận để công tác Mặt trận ngày càng vươn lên và khối Đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.

Bày tỏ niềm xúc động tại Lễ trao quyết định hưu cho ông Lê Bá Trình, Trưởng Ban Tuyên giáo UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh khẳng định, với tính cách thẳng thắn, trách nhiệm cao trong công việc và tâm huyết với nhiệm vụ đảm nhiệm, ông Lê Bá Trình luôn có những đóng góp cụ thể, hiệu quả đối với công tác Tuyên giáo từ đó đưa công tác Tuyên giáo ngày càng vững mạnh. “Chúc đồng chí Lê Bá Trình sẽ tiếp tục có những đóng góp của mình cho sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc.”, ông Nguyễn Tuấn Anh bày tỏ.

Hương Diệp - Ảnh: Thành Trung

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản