Tin mới

Xây dựng, phát triển thương hiệu Việt

(Mặt trận) - Ngày 20/4, tại Hà Nôi, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ hai, nhiệm kỳ 2019-2024. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng dự Đại hội.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Ban chấp hành Hội Nghệ nhân và Thương hiệu khóa II ra mắt Đại hội.

Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam Lê Ngọc Dũng cho biết, thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2013-2018, Hội đã chủ động, sáng tạo, cụ thể hóa các chương trình công tác, kế hoạch triển khai tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên và nghệ nhân, doanh nhân thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Đại hội I đề ra. Hoạt động của Hội gắn với lợi ích thiết thực của hội viên, nghệ nhân, doanh nhân, hỗ trợ hội viên nâng cao tay nghề, hỗ trợ vay vốn…

Để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ nhiều chương trình sự kiện đã được Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức như chương trình “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam”, Hội chợ triển lãm “Tự hào thương hiệu Việt Nam”, chương trình kỷ niệm ngày thương hiệu Việt Nam, tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I/2018… Các hoạt động này đã tạo động lực khẳng định chất lượng hàng hóa và sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, là cơ hội để các nghệ nhân, doanh nghiệp giao lưu, kết nối, quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt Nam.

Trong nhiệm kỳ II, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tập trung kiện toàn bộ máy và phát triển hội viên với mục tiêu mỗi tỉnh sẽ có một văn phòng đại diện tạo thành một hệ thống thống nhất trên toàn quốc về tổ chức và hoạt động. Hội cũng tiếp tục phối hợp duy trì tổ chức các chương trình phát triển thương hiệu cho hội viên; tiếp tục tham gia hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Ngày vì người nghèo” do UBTƯ MTTQ Việt Nam phát động.  

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 38 người, ông Lê Ngọc Dũng tái cử Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam nhiệm kỳ II (2019-2024).

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản