Tin mới

Mặt trận Trung ương chúc Tết gia đình các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam

(Mặt trận) - Ngày 26/1, đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng dẫn đầu, đã tới thăm và chúc Tết gia đình các vị nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Đoàn đã tới thăm gia đình cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, Quyền Chủ tịch nước - Luật sư Nguyễn Hữu Thọ, cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt, Kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát - Chủ tịch Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhà nước.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm, chúc Tết gia đình cố Tổng Bí  thư Nguyễn Văn Linh.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã thành kính thắp nén nhang tưởng nhớ, đồng thời chân thành cảm ơn những đóng góp của các vị nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng chúc gia đình các vị lãnh đạo luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, thành đạt. Phó Chủ tịch cũng mong muốn thân nhân gia đình các vị lãnh đạo tiếp túc phát huy truyền thống yêu nước, tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Thân nhân các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của MTTQ Việt Nam và cá nhân Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng nhân dịp tết đến xuân về.  

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tại gia đình Quyền Chủ tịch nước - Luật sư Nguyễn Hữu Thọ.

Cùng ngày, tại Ban Công tác phía Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam), Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã dự buổi gặp mặt lãnh đạo, cán bộ MTTQ Việt Nam qua các thời kỳ.  

Phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị trong công tác Mặt trận nói riêng và nhiệm vụ giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung. “Dù đã về hưu hay đang đương nhiệm, các vị luôn là những tấm gương sáng, tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình cho công tác Mặt trận” - Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng nhấn mạnh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản