Tin mới

Trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Đức Hạnh

Ngày 26/7/2017, Thanh tra Chính phủ tổ chức trao Quyết định nghỉ hưu của Thủ tướng Chính phủ cho Phó Tổng Thanh tra Nguyễn Đức Hạnh. Theo đó, ông Nguyễn Đức Hạnh sẽ nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/8/2017.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật cán bộ

Trang trọng Lễ dâng hương dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên, tỉnh Phú Thọ

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là bản anh hùng ca bất diệt, “một dấu mốc bằng vàng chói lọi”

Phát biểu tại buổi lễ chia tay, Tổng Thanh tra Chính phủ Phan Văn Sáu thay mặt lãnh đạo cơ quan và toàn thể cán bộ công nhân viên chức ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của  Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Đức Hạnh trong quá trình công tác đối với Thanh tra Chính Phủ nói riêng cũng như với ngành Thanh tra Việt Nam nói chung, đồng thời mong muốn ông Nguyễn Đức Hạnh vẫn tiếp tục liên hệ và đóng góp công sức cho sự nghiệp phát triển của ngành Thanh tra Việt Nam.

 Phó Tổng TTCP  Nguyễn Đức Hạnh chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng ủy TTCP 

 

 Lãnh đạo Tạp chí Thanh tra chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Tổng TTCP Nguyễn Đức Hạnh

Chia sẻ về những cảm nghĩ của mình, Phó Tổng Thanh tra Nguyễn Đức Hạnh cũng bày tỏ sự biết ơn với lãnh đạo cơ quan TTCP, sự phối hợp chặt chẽ của các Cục, Vụ, đơn vị đã tạo điều kiện để ông hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị của mình. Nhân dịp này, Phó Tổng TTCP Nguyễn Đức Hạnh cũng gửi lời chúc sức khỏe, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ tới toàn thể Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao đông của cơ quan Thanh tra Chính phủ.

Theo Dương Thái/Tạp chí Thanh tra

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản